the manor 2 | nguyen huu canh

GIỚI THIỆU CĂN HỘ THE MANOR

Mang đậm phong cách cổ điển Pháp, The Manor là căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh gần khu đô thị mới Thủ Thiêm và ngã tư Hàng Xanh khu vực đang phát triển nhanh của Thành Phố. Nằm tại trục đường chính nối liền với các quận trung tâm và các khu thương mại – dịch vụ lớn, bạn hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ và trung tâm giải trí, The Manor cung cấp cho bạn 1 không gian sống hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn tạo ra khoảng riêng yên tĩnh, thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng.

The Manor với hơn 1000 căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ nhiều diện tích phù hợp sẽ tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho các hộ gia đình. Các căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, có chất lượng tốt nhất như tủ âm tường, hệ thống cửa cách âm cách nhiệt, sàn gỗ dán kết hợp với gạch ceranic, bồn tắm rộng với hệ thống đèn chiếu sáng có độ khuếch tán nhẹ mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho gia đình bạn.

The Manor » , , , » Cho Thuê Căn Hộ Chung Cư The Manor Nguyễn Hữu Cảnh, Quận BìnhThạnh

Cho Thuê Căn Hộ Chung Cư The Manor Nguyễn Hữu Cảnh, Quận BìnhThạnh

Written By nguyễn tư thuận on 24 tháng 7, 2024 | 10:48

Thông tin chi tiết căn hộ The Manor Studio 37m2 cho thuê:

- Diện tích 37m2 thiết kế kiểu căn hộ Studio

- Tầng 15 và có hướng nhìn về hướng trung tâm Saigon

- Căn hộ số 8 được trang bị đầy đủ nội thất

- Giá thuê 12Tr/Tháng (Bao gồm phí quản lý)

Nếu bạn quan tâm và muốn biết thêm thông tin chi tiết về các căn hộ cho thuê tại The Manor Nguyễn Hữu Cảnh, vui lòng liên hệ ngay MR THUẬN 0902321889 (Xem nhà gọi trước 30 phút)

Email: thuannguyentu@gmail.com

Website: canhothemanor.net









Giới Thiệu Chung

The Manor là khu phức hợp căn hộ cao cấp tọa lạc tại số 91 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Đây là một trong những dự án nổi bật của Bitexco Group, được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng và hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu về không gian sống tiện nghi và thoải mái cho cư dân.

Vị Trí Đắc Địa

The Manor nằm tại vị trí chiến lược ngay mặt tiền đường Nguyễn Hữu Cảnh, dễ dàng kết nối với các quận trung tâm như Quận 1, Quận 2 và Quận 3. Cư dân tại đây có thể tiếp cận nhanh chóng đến các tiện ích xung quanh như trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, và các khu vui chơi giải trí.

 Tiện Ích Nội Khu

Căn hộ The Manor không chỉ gây ấn tượng bởi vị trí đắc địa mà còn bởi hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và đẳng cấp, bao gồm:

- ‘Hồ bơi’: Hồ bơi rộng rãi, thoáng mát, lý tưởng cho cư dân thư giãn và rèn luyện sức khỏe.

- ‘Phòng gym’: Trang bị đầy đủ máy móc hiện đại, giúp cư dân dễ dàng tập luyện và duy trì sức khỏe.

- ‘Khu vui chơi trẻ em’: Không gian an toàn và vui nhộn cho các bé thỏa sức vui chơi.

- ‘Nhà hàng, quán café’: Nơi lý tưởng để thưởng thức ẩm thực và gặp gỡ bạn bè, đối tác.

- ‘Trung tâm thương mại’: Cung cấp các dịch vụ mua sắm, giải trí và tiện ích khác ngay trong khuôn viên.

Thiết Kế Căn Hộ

Các căn hộ tại The Manor được thiết kế đa dạng về diện tích và bố trí thông minh, phù hợp với nhu cầu của từng gia đình. Căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ, diện tích từ 35m² đến 150m², với các trang thiết bị hiện đại, nội thất cao cấp, mang lại không gian sống thoải mái và tiện nghi.

QR code Zalo MR THUẬN 


0 comments:

Đăng nhận xét

Ký gửi căn hộ The Manor

Tin nỗi bật